XSAFE cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng tối đa khi quý khách mua sắm các sản phẩm tại cửa hàng. Để trải nghiệm mua sắm tại Xsafe trở nên thú vị và đáng nhớ, chúng tôi khuyến nghị quý khách kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng và thanh toán:
Nếu có vấn đề về đơn hàng Quý Khách liên hệ ngay thông qua Zalo, Messenger, Số điện thoại hiện trên trang website https://xsafe.vn/ để xử lí kịp thời (8:00 - 18:00, T2 - T7)
Tuỳ theo loại sản phẩm mà chúng tôi có các chính sách đổi hàng hoặc trả lại hàng khác nhau. Chúng tôi đồng ý cho phép quý khách hàng có thể đổi hàng, trả lại hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm không đúng như mô tả trên website.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Chúng tôi giải quyết đổi trả cho toàn bộ sản phẩm tại XSAFE với thời gian như sau:
- Đối với đơn hàng đang trên đường vận chuyển: Thời gian được tính kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
- Đối với đơn hàng đã giao hàng thành công: Giải quyết dựa theo hiện trạng đơn hàng trong vòng 10 ngày.
Trường hợp quý khách hủy đơn hàng nhưng đã chuyển khoản và không đặt lại đơn hàng khác, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền sau 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu
Quý khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng và lý do đổi hàng, trả hàng.
Cách thức liên hệ
+ Qua điện thoại : 0902 044 094 để gặp Nhân viên chăm sóc Khách Hàng của XSAFE
+ Qua mạng : Quý Khách Hàng cũng có thể liên hệ với các nhân viên CSKH qua Fanpage hoặc Zalo
Fanpage: Xsafe.vn - Bảo Hộ Lao Động Toàn Diện
Zalo: https://zalo.me/0902044094 hoặc 0902044094
+ Qua Email : xsafeviet@gmail.com
- Quý khách chuyển hàng tới Văn phòng của chúng tôi bằng chuyển phát nhanh hoặc tới trực tiếp Văn phòng.
- Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất, hóa đơn nếu có).
- Chúng tôi sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới quý khách về việc đồng ý đổi trả hàng.
Chi phí hoàn trả
Chúng tôi sẽ dựa vào các trường hợp để tính chi phí hoàn trả hàng như sau:
Trường hợp lỗi của khách hàng gồm: Đặt nhầm sản phẩm, làm rơi vỡ. Quý khách hàng sẽ là người chi trả toàn bộ chi phí hoàn hàng 1 chiều về công ty.
Trường hợp lỗi của Xsafe gồm: Lỗi của nhà sản xuất, thiếu sản phẩm, không có sản phẩm kèm theo (nếu có): Xsafe sẽ chi trả toàn bộ chi phí hoàn hàng
Sau khi nhân viên XSAFE tiếp nhận và giải quyết yêu cầu đổi trả sản phẩm, quý khách đóng gói sản phẩm bao gồm hộp và đầy đủ các phụ kiện, quà tặng kèm theo hóa đơn GTGT (nếu có). Trạng thái hàng hóa chuyển về XSAFE sẽ được chịu trách nhiệm hoàn toàn bởi quý khách hàng.
Sau khi nhận sản phẩm đổi trả, chúng tôi sẽ cập nhật tình hình liên tục đến khách hàng thông qua email và điện thoại.
Mọi thắc mắc xin liên hệ với Hotline 0902 044 094 để được hỗ trợ chi tiết hoặc qua Zalo, Messenger trên website